Home » » Tài Liệu Marketing Online

Tài Liệu Marketing Online

Đối với doanh nghiệp khi nói đến ứng dụng Internet thì không thể không nhắc tới Marketing Online. Marketing Online là tập hợp nhiều giải pháp để thu hút khách hàng mục tiêu hướng về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, Marketing Online còn là phương tiện tuyệt vời để doanh nghiệp chăm sóc và giữ chân khách hàng, đặc biệt là Marketing Online còn làm nhiệm vụ thăm dò ý kiến khách hàng để kiến tạo sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng ... Với những lợi ích thiết thực như vậy nhưng kiến thức về Marketing Online phù hợp với doanh nghiệp Việt Nam còn đang rất thiếu, hầu hết tài liệu đều được sao chép từ nước ngoài và rất rời rạc, không có chiến lược ... Chính vì thế mà trong thời gian qua ở Việt Nam có không ít doanh nghiệp đã bỏ nhiều tiền cuả và công sức để đầu tư vào Marketing Online (Tiếp thị trực tuyến) nhưng cuối cùng vẫn không thu được kết quả tốt. Rất nhiều người đã đi học hết nơi này tới nơi khác vẫn không biết bắt đầu từ đâu hoặc bỗng dưng trở thành người làm kỹ thuật bất đắc dĩ.

Thực tế thì hiện nay các doanh nghiệp chủ yếu mới làm được một phần việc rất nhỏ của Marketing Online đó là thiết kế website hay Blog, việc quan trọng hơn là làm thế nào để thu hút khách hàng ghé thăm website và thường xuyên quay lại website thì chưa tìm được lời giải. Trong giai đoạn đầu ứng dụng Internet để tiếp thị, tôi cũng gặp những khó khăn tương tự, tôi cũng làm mọi cách nhưng vẫn không có khách hàng và cuối cùng tôi quyết định lao vào nghiên cứu một cách nghiêm túc, đầu tiên tôi nghiên cứu thành công "Chiến Lược 3XB" để hình dung các công việc phải làm, tiếp theo tôi nghiên cứu và đưa ra giải pháp để triển khai chiến lược tiếp thị liên kết đó là "Website Thông Minh", sau khi đã có chiến lược đúng tôi tiếp tục tìm kiếm các giải pháp tốt nhất để tiếp cận khách hàng như giải pháp Email Marketing Madmimi hay giải pháp hội thảo trực tuyến GotoWebinar và đặc biệt là tôi đã mạnh dạn đầu tư vào giải pháp Video Marketing ... Qua những trải nghiệm tôi đánh giá rất cao lợi ích của Marketing Online vì thế tôi quyết định xây dựng bộ tài liệu thực hành Marketing Online này để chia sẻ với cộng đồng, trong tương lai tôi còn tiếp tục xây dựng thêm nhiều Video để nâng cấp giá trị cho bộ tài liệu và chắc chắn bạn sẽ là người hưởng lợi rất nhiều. Với mỗi trải nghiệm của tôi có thể mất hàng năm nhưng khi đúc kết lại thì bạn chỉ cần ứng dụng là hiệu quả ngay.
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét